REVIEW CUỐN SÁCH - BÁN NIỀM TIN
“Đây là cuốn
sách sẽ khiến bạn thót tim! Tôi đã đọc nó liên tục từ đầu đến cuối, mắt không rời
một giây khiến cả gia đình tôi bực bội. Cuốn sách này một khi bạn đã cầm lên
tay bạn không thể nào bỏ nó xuống lại. Nó hấp dẫn lý thú chẳng kém gì chuyện tiểu
thuyết Grisham, nhưng lại là một cuốn sổ tay “bí quyết” gồm 21 bước để thành
công trong kinh doanh. Tôi xin cảnh báo độc giả một điều: sau khi đọc xong mà bạn
không hứng lên với marketing thì hãy gặp nhà chuyên môn thăm khám ngay đi”
Đây là một lời
nhận xét của một độc giả sau khi đọc xong cuốn sách “ BÁN NIỀM TIN – DAN
S.KENNEDY & CHIP KESSLER”
Vậy cuốn
sách này có gì mà “ Thần thánh” quá vậy? Tôi và bạn cùng tìm hiểu về nó một chút nhé?
Đây là cuốn
sách nói về cách mà bác sỹ Brinkley làm marketing cho một phương pháp chữa bệnh
mới của ông và kiếm nhiều triệu đô la từ cách đây hơn một thế kỷ.
Vậy bác sỹ
Brinkley là ai? Và phương pháp chữa bệnh mới của ông ấy là gì? Sao ông ấy có thể
kiếm nhiều tiền đến thế?
-
John
Brinley bắt đầu công việc của mình – Marketing cho các phương pháp chữa trị y
khoa vào năm 1905
-
Năm
1918 Brinkley mở một trung tâm thăm khám chữa bệnh đầu tiên với 16 phòng khám tại
Milford, Kansas.
-
Năm
1920 Brinkley thu hút sự chú ý của cả nước và bắt đầu quảng cáo ở qui mô toàn
quốc dịch vụ phẫu thuật cấy ghép tinh hoàn dê.
-
Sau
đó ông sử dụng đài phát thanh làm công cụ tạo ra mạng lưới hơn 500 hiệu thuốc trên
toàn vùng Midwest, và quảng cáo cho chính phương pháp cấy ghép tinh hoàn dê của
ông. Đài phát thanh của ông gần như là đài phát thanh được yêu thích nhất tại Mỹ
thời điểm đó.
Ông tạo ra cả
những người yêu quí ông và những người căm ghét ông – Họ chỉ trích ông vì đã tạo
ra những trò lừa y học quái gở nhất, qui mô nhất và kéo dài nhất lịch sử Hoa Kỳ.
Trước khi
tung ra thị trường phương pháp cấy ghép tinh hoàn dê cho người có chứng rối loạn
chức năng tình dục ở nam giới ông đã có một câu tiêu đề rất hấp dẫn
“TÔI CÓ MỘT
KẾ HOẠCH BÍ MẬT VÀ CẢ THẾ GIỚI SẼ SỚM BIẾT NÓ” sau hơn 100 năm dòng tiêu đề này
vẫn còn nguyên giá trị phải không bạn?
Vậy bí mật đấy
là gì? Là cách ông làm Marketing hay phương pháp chữa trị y khoa của ông?
Tôi đã đọc
cuốn sách “ Bán niềm tin” này và nhận ra
21 bước Marketing là một bí quyết vô giá cho những người làm marketing
hiện tại.
Vậy chúng ta
cùng điểm sơ qua về “bí quyết” 21 bước
marketing thành công của ông nhé!
-
Nguyên tắc
1 Hãy thể hiện bạn là
người có thẩm quyền, không gì có thể thay thế được thẩm quyền, sau đó nâng thẩm
quyền của bạn lên mức tối đa,
-
Nguyên tắc
2 Biến ý tưởng thành hành động – đặt ra mục tiêu rõ ràng, hành
động cũng rõ ràng và khi yêu cầu khách hàng cũng phải rõ ràng. Nhất quán trong
lời nói và hành động
-
Nguyên tắc
3 Dũng cảm quảng bá bản thân –
huy động tất cả nguồn lực để quảng cáo thương hiệu của mình. Đặc biệt là kinh
doanh chính mình.
john Brinkley luôn chú ý tới việc tạo ra cho mình một
vẻ ngoài trang trọng một cá tính sôi động. Ông giới thiệu mình là người luôn
nghiêm túc trong lĩnh vực chuyên môn của mình, ông cũng giới thiệu mình là người
thích sống ẩn dật, dù có là bệnh nhân tiềm năng đi nữa cũng khó có thể gặp được
ông. Trong những chương trình phát thanh của mình ông luôn tuyên bố rõ ràng và
hùng hồn rằng không phải ai cũng trở thành bệnh nhân của ông, và rằng muốn
thành bệnh nhân của ông thì phải chứng minhđược thành ý muốn chữa trị của
mình….
-
Nguyên tắc
4 Đưa ra một lời hứa táo bạo về
một giải pháp
-
Nguyên tắc
5 Hãy bán những ý nghĩa sâu sắc
hơn.
-
Nguyên tắc
6 Nâng mình lên bằng các
phương tiện truyền thông, ( ngày nay internet không phải giải pháp tồi)
-
Nguyên tắc
7 Nhân rộng mình bằng
phương tiện truyền thông.
-
Nguyên tắc
8 Bán cho những khách
hàng tiềm năng đã sẵn sàng
-
Nguyên tắc
9 Nếu những người muốn
tin hãy cho họ lý do để tin
-
Nguyên tắc
10 Nêu bật những thành
công ấn tượng. (những đánh giá tích cực của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của
bạn luôn tạo ra ảnh hưởng lan truyền)
-
Nguyên tắc
11 Sự táo bạo và ý tưởng
lớn và lời hứa lớn
-
Nguyên tắc
12 Khiến giá chỉ còn là
chuyện nhỏ
bác sỹ Brinkley là
một huyền thoại, ông nổi tiếng và tận tâm, là một bác sỹ tài ba sang tạo,
ông điều trị cho rất nhiều người có những người ở xa ngàn dặm. Tại sao giá cao
ư? “ vì đó là bác sỹ Brinkley”
-
Nguyên tắc
13 Lợi dụng tâm lý thích thể hiện đẳng cấp của giới nhà
giàu
Đây là điều tôi cá là vô cùng thú vị được bác sỹ
Brinkley sử dụng để đánh vào tâm lý của người giàu. đó là ông sử dụng tinh hoàn
người để cấy ghép cho những người đàn ông muốn sử dụng dịch vụ cao cấp nhất.
“Không phải tinh hoàn của người bình thường mà là tinh hoàn của người thanh
niên khỏe mạnh, sung mãn .và tinh hoàn người thì không phải lúc nào cũng có sẵn
nên khách hàng phải luôn trong trạng thái sẵn sàng để mổ khi có thông báo” (tạo
ra sự quan trọng và khan hiếm)
-
Nguyên tắc 14 Tạo tin tức – trở thành tin tức.( Bạn đã từng
tạo ra câu chuyện nào VỀ BẢN THÂN mà được khách hàng và những người khác kể đi
kể lại và truyền từ người này sang người khác chưa?) Nếu câu trả lời là “chưa”
thì hãy học hỏi từ bác sỹ Brinkley qua cuốn sách tuyệt vời này nhé.
-
Nguyên tắc 15 Sử dụng sức mạnh của thời điểm và nơi chốn.
Đâu là thời điểm của bạn? Đâu là nơi chốn của bạn?
-
Nguyên tắc 16 Tìm ra cái hữu dụng trong tất cả những thứ bạn
đang có sau đó hãy biến trái chanh thành ly nước chanh
-
Nguyên tắc 17 Được ngưỡng mộ như một chiến binh
-
Nguyên tắc 18 Định vị để tạo uy lực ( bạn là ai và bạn tạo
ra điều gì?)
-
Nguyên tắc 19 Vượt qua những trở ngại một cách sang tạo
-
Nguyên tắc 20 Kiên trì theo đuổi. ( người thành công và
người
thất bại khác nhau bởi hai chữ “kiên trì”)
-
Nguyên tắc
21 Hoàn thiện hệ thống,
và nhân bản nó.
Đây là một cuốn sách vô cùng tuyệt vời - nếu bạn đang làm kinh doanh, bán hàng hoặc Marketting bạn nên sở hữu cuốn sách này, vì nó không đơn thuần là cuốn sách đọc để tìm giải pháp nó còn là một cuốn cẩm nang giúp bạn tìm những ý tưởng cho công việc Marketting của mình
Bạn chỉ có thể mua được cuốn sách tuyệt vời này tại đây mà thôi
Hãy đăng ký nó ngay nhé : https://goo.gl/TePEm6
Đăng ký xong cuốn sách dày gần 300 trang cùng "bí kíp" 21 cách marketting tạo ra tài sản khổng lồ sẽ ở ngay trước cửa nhà bạn đấy.
Chúc cho những ý tưởng kinh doanh những phương pháp marketting của bạn thành công rực rỡ.
Nhận xét
Đăng nhận xét